Bảng Thỏa Thuận Ngân hàng trực tuyến HDBank giải thích các điều khoản và điều kiện cho việc truy cập vào tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính trên Ngân hàng trực tuyến HDBank. Trong Thỏa Thuận, chữ ký của Quý Khách sẽ chính là đại diện Pháp lý cho Quý Khách, khi Quý Khách chấp nhận bảng Thỏa Thuận sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank.
Ngay lần đầu tiên Quý Khách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến HDBank, Quý khách phải đồng ý sự ràng buộc bởi các điều khỏan và điều kiện của bảng Thỏa Thuận. Quý khách phải chấp nhận và hiểu rõ về những điều khoản và điền kiện trong bảng Thỏa Thuận.
Khi Quý Khách sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng trực tuyến HDBank cung cấp, Quý Khách phải chấp nhận sự ràng buộc của các điều khoản và điền kiện trong bảng Thỏa Thuận, kể cả khi các điều khoản và điều kiện này có sự thay đổi hoặc bổ sung.
Ngân hàng HDBank được quyền thay đổi bất cứ điều khoản nào được ghi trong bảng Thỏa Thuận này. Khi có bất cứ yếu tố thay đổi nào, Ngân hàng HDBank sẽ gửi email đến email của Quý Khách, gửi thư đến địa chỉ đăng ký trong thông tin cá nhân của Quý Khách. Ngoài ra, Quý Khách có thể truy cập vào website Ngân hàng HD www.hdbank.com.vn để cập nhật thông tin.
Các điều khoản của bảng Thỏa Thuận này có hiệu lực kể cả khi Quý Khách đã chấm dứt sử dụng dịch vụ của HDBank trong trường hợp có sự liên quan đến quyền và trách nhiệm của Quý Khách trong thời gian Quý Khách đã sử dụng dịch vụ do Ngân hàng trực tuyến HDBank cung ứng.
Ngân hàng HDBank khuyến cáo Quý Khách không nên vi phạm các điều kiện và điền khỏan trong bảng Thỏa Thuận sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng HDbank không đưa ra bất kỳ biện pháp khắc phục nào.
Quý khách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến HDBank, thuận tiện kiểm tra tình trạng tài khoản và sử dụng các dịch vụ tài chính trực tuyến do Ngân hàng trực tuyến HDBank cung cấp, mà không bị ràng buộc bởi không gian và thời gian.
Ngân hàng HDBank cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ an ninh và bảo mật thông tin tài khỏan của Khách Hàng. Ngân hàng HDBank sử dụng một số kỹ thuật để giúp đảm bảo an toàn cho dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng HDBank. Người sử dụng phải có một Tên đăng nhập hợp lệ, Mật khẩu chính xác, và một thiết bị ( điện thoại di động của Khách Hàng hoặc thiết bị Vasco Token do Ngân hàng HDBank cấp) nhận OTP, để đăng nhập vào. Sau khi kết nối đến máy chủ của Ngân hàng HDBank, nếu không có hành động nào được thực hiện trong vòng 9 phút, tài khỏan của Quý Khách sẽ được tự động đăng xuất khỏi Ngân hàng trực tuyến HDBank.
Ngoài ra, Ngân hàng HDBank sử dụng công nghệ mã hóa SSL (secure socket layer) để bảo đảm phiên ngân hàng trực tuyến của Quý Khách. SSL, phương pháp tiêu chuẩn công nghiệp để bảo vệ các thông tin liên lạc web, công trình bằng cách sử dụng một sự kết hợp chìa khoá công cộng và tư nhân để tranh giành dữ liệu từ trình duyệt của Quý Khách đến máy chủ của Ngân hàng HDBank để không bên trái phép có thể đánh chặn các thông tin khi nó đi qua Internet. SSL có hai điểm mạnh, 40-bit và 128-bit, mà đề cập đến độ dài của "khóa phiên" tạo ra bởi tất cả các giao dịch được mã hóa. Các phím, khó khăn hơn là để phá vỡ mã mã hóa. Hầu hết các trình duyệt hỗ trợ 40-bit phiên SSL, và các trình duyệt mới nhất cho phép người dùng để mã hóa các giao dịch trong phiên 128-bit - hàng nghìn tỷ lần mạnh hơn so với phiên 40-bit và, mạnh nhất bảo mật tiên tiến nhất hiện có.
Ngân hàng HDBank cũng có được cấp giấy chứng nhận kỹ thuật số bởi một bên thứ ba đáng tin cậy được gọi là một Certification Authority (CA). CA thành lập bản sắc của người dân, tổ chức mà họ cấp giấy chứng nhận kỹ thuật số. Sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số cho phép Khách Hàng để đạt được sự tự tin rằng họ đang gửi thông tin cá nhân của họ cho một doanh nghiệp hợp pháp và không phải là một kẻ mạo danh. Được sử dụng kết hợp với mã hóa, giấy chứng nhận kỹ thuật số cung cấp một giải pháp bảo mật hoàn chỉnh, đảm bảo danh tính của một hoặc tất cả các bên tham gia trong một giao dịch.
Trình duyệt của Quý Khách phải hỗ trợ mã hóa 128-bit để truy cập dịch vụ Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng trực tuyến HDBank khuyên Quý Khách nên sử dụng một trong các trình duyệt sau đây
Yêu cầu đối với Khách Hàng Cá Nhân:
Microsoft Windows (98, ME, 2000 and XP):
Mac OS X:
Yêu cầu đối với Khách Hàng Doanh Nghiệp:
Microsoft Windows (98, ME, 2000 and XP):
Mac OS X:
Quý Khách thường có thể truy cập trực tuyến dịch vụ tài chính bảy (7) ngày một tuần, 24 (24) giờ một ngày. Tuy nhiên, tại thời điểm nhất định, một số hoặc tất cả các dịch vụ Ngân hàng trực tuyến HDBank có thể không có sẵn do bảo trì hệ thống hoặc các lý do ngoài tầm kiểm soát của Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng trực tuyến HDBank không bảo đảm luôn luôn thực hiện được các dịch vụ tài chính trực tuyến ở mọi thời điểm. Khi Ngân hàng trực tuyến HDBank tạm dừng các hoạt động giao dịch tài chính trực tuyến, Quý Khách vui lòng đến các chi nhánh, phòng giao dịch HDBank, để thực hiện các giao dịch tài chính.
Một ngày giao dịch tài chính trực tuyến trên Ngân hàng trực tuyến HDBank sẽ kết thúc từ lúc 16h. Tất cả các giao dịch tài chính trực tuyến trước 16h, sẽ được thực hiện trong ngày. Còn tất cả các giao dịch tài chính trực tuyến sau 16h, sẽ được chuyển thực hiện trong ngày làm việc kế tiếp. Áp dụng cho tất cả các ngày nghĩ Lễ.
Thanh toán khỏan vay trên Ngân Hàng trực tuyến HDBank, sẽ được tiến hành theo các trình tự sau: lãi suất, tiền gốc, ký quỹ và các quy định liên quan cho các loại khỏan vay.
Ngân hàng trực tuyến HDbank cung cấp cho Quý Khách tiện ích thanh toán hóa đơn các loại dịch vụ ( dịch vụ điện, dịch vụ mạng Internet, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ cước thuê bao di động). Ngân hàng HD không trực tiếp cung cấp các dịch vụ này cho Quý Khách, mà Ngân hàng HD sẽ ký kết bảng thỏa thuận với các nhà cung cấp( EVN, Viettel, Viễn thông Hà Nội, SFone, JetStar, MeKong-Air) các loại dịch vụ này, theo đó các nhà cung cấp dịch vụ này ủy quyền cho Ngân Hàng HD được phép thanh toán các hóa đơn dịch vụ của Quý Khách.
Ngân hàng trực tuyến HDBank hổ trợ cho Quý Khách tiện ích thanh toán hóa đơn định kỳ, có nghĩa là hàng tháng, Ngân hàng sẽ tự động thanh toán các hóa đơn dịch vụ mà Quý Khách ủy quyền cho Ngân Hàng thanh toán thay cho Quý Khách.
HDBank có quyền thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt việc cung ứng dịch vụ cho khách hàng bất kỳ lúc nào mà không cần sự đồng ý của khách hàng trong các trường hợp:
Nếu Quý Khách cho rằng HDBank thực hiện yêu cầu giao dịch của Quý Khách không đúng, Quý Khách được quyền liên hệ với HDBank trong vòng 30 ngày kể từ ngày biết sự sai sót đó, nếu không Khách hàng xem như đã chấp nhận sự thực hiện giao dịch của HDBank và chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp lý.
Tất các phí dịch vụ đều được cập nhật và liệt kê rõ ràng trên website Ngân Hàng HD. Quý khách vui lòng truy cập vào website Ngân Hàng HD để xem chi tiết.
Ngân Hàng HDBank sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ giao dịch tài chính thất bại nào của Quý Khách trong các trường hợp sau:
Bảo mật thông tin Khách hàng là chính sách bắt buộc của Ngân hàng HDBank. Tuy nhiên , Ngân hàng HDBank sẽ có thể tiết lộ thông tin tài khỏan của Quý Khách hay một vài giao dịch tài chính của Quý khách trong các trường hợp sau đây:
Các thiết kế, biểu tượng, hình ảnh và các thông tin khác do HDBank cung cấp qua Ngân hàng trực tuyến HDBank là tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của HDBank. Mọi sự sao chép, thay thế, sửa chữa mà không được sự chấp thuận của HDBank đều bị coi là bất hợp pháp.
Khi Quý Khách gửi email đến Ngân hàng HDBank. Quý Khách không nên đính kèm theo các thông tin bí mật, chẳng hạn như Tên đăng nhập, mật khẩu Ngân hàng trực tuyến HDbank, hoặc mã bí mật của thẻ tín dụng của Quý Khách. Quý Khách không thể sử dụng email yêu cầu Ngân hàng HDBank thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến, tất cả các giao dịch đó phải được bắt đầu bằng cách sử dụng các dịch vụ tích hợp trong Ngân hàng trực tuyến HDBank. HDBank không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi, thiếu sót, khiếu nại, hoặc các vấn đề của bất kỳ loại liên quan đến e-mail của Quý Khách.
Quý Khách nên cài đặt các chương trình phòng chống cũng như tiêu diệt virus và các hình thức khác của virus, để ngăn ngừa kẻ gian lấy trộm thông tin tài khỏan của Quý Khách, khi Quý Khách thực hiện các dịch vụ tài chính trên thiết bị điện tử mà Quý Khách đang sử dụng. Ngân hàng HDbank sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc tài khỏan của Quý Khách bị lấy cấp do thiết bị điện tử của Quý Khách bị lây nhiễm virus hay các hình thức khác của virus.